Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Brad Pitt định hướng nghề nghiệp nhờ con

Brad Pitt dinh huong nghe nghiep nho con
Thông thường các ông bố bà mẹ thích định hướng nghề nghiệp cho con cái nhưng gia đình Brad Pitt lại khác rất nhiều. Ông bố mẫu mực này luôn lựa chọn vai diễn vì con.
Brad Pitt tiết lộ rằng kể từ khi có con anh trở nên rất kỹ tính và lựa chọn công việc ngày càng cẩn thận hơn. Vai diễn dù lớn cũng như có khả năng kiếm chác nhưng có ảnh hưởng không tốt với con trẻ thì Brad đành lắc đầu tiếc nuối. Không thể đánh mất hình tượng trước bọn trẻ được.
Đón Lộc Xuân Tân Mão cùng Tín Nghĩa Bank

Brad Pitt dinh huong nghe nghiep nho con
Hiện nay chàng diễn viên này có ba đứa con. Maddox năm tuổi, Zahara một tuổi. Đây là hai nhóc mà Angelina nhận con nuôi trong thời gian làm từ thiện. Brad Pitt và Angelina Jolie mới có một mặt con chung là bé Shiloh ba tháng tuổi. Brad thừa nhận anh muốn các con tự hào về công việc của anh kể cả trong tương lai hay hiện tại. Vì vậy lựa chọn vai diễn kĩ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Brad Pitt dinh huong nghe nghiep nho con
Brad Pitt nói: “Những suy nghĩ của tôi bây giờ là ‘Ôi! lạy chúa tôi, tôi đã làm cái gì vậy? Chúng có thể nhìn thấy gì từ quá khứ?”. Những gì tôi đạt được trong tương lai chắc chắn nhiều sắc màu. Tôi sẽ cố gắng có những quyết định chín chắn hơn”.
Chẳng qua đó là do Brad Pitt quá lo xa mà thôi. Từ trước đến nay có bao giờ anh nhận những vai diễn trục trặc đâu. Nhưng dẫu sao cũng hoan nghênh tinh thần tất cả vì tương lai con em chúng ta của chàng diễn viên tài năng này.
Brad Pitt dinh huong nghe nghiep nho con
BV- (Biên dịch)

                                                                                                                                  Việt Báo (Theo_24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét